Công ty MaNa là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đào tạo và tư vấn trong lĩnh vực pha chế, setup quán cà phê và bar. Công ty MaNa nổi bật với các khóa học đào tạo pha chế chuyên nghiệp, giúp học viên không chỉ hiểu rõ về các loại đồ uống mà còn nắm vững kỹ năng, kiến thức cần thiết để trở thành những bartender hoặc barista xuất sắc.
Ngoài các khóa học đào tạo, MaNa còn chuyên cung cấp dịch vụ setup quán cà phê, quán bar, từ việc tư vấn thiết kế không gian, lựa chọn thiết bị, đến việc hướng dẫn nhân viên cách vận hành quán một cách hiệu quả. Điều này giúp các chủ quán dễ dàng xây dựng và vận hành quán của mình, đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.
Thêm vào đó, công ty MaNa còn bán các sản phẩm pha chế, bao gồm nguyên liệu, thiết bị pha chế chuyên dụng, giúp các quán cà phê, bar, hoặc những người yêu thích pha chế có thể dễ dàng mua sắm những sản phẩm chất lượng cao để phục vụ công việc pha chế của mình.
Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và các dịch vụ chuyên nghiệp, MaNa đã và đang trở thành một địa chỉ uy tín trong ngành đào tạo pha chế và setup quán tại Việt Nam.
Hiện nay, kinh doanh đồ uống đang trở thành xu hướng start-up phổ biến trong xã hội. Bước đầu tiên khi bước chân vào lĩnh vực này chính là xác định được mô hình mà quán của mình sẽ kinh doanh, và từ đó xây dựng bản kế hoạch cho phù hợp. Vậy mô hình kinh doanh đồ uống tại Việt Nam gồm những loại nào? Và mô hình nào phổ biến nhất? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Uniblend để biết chi tiết hơn.
Hiện nay, nhu cầu ăn uống, khám phá thế giới ẩm thực của con người ngày càng phong phú, đa dạng. Không chỉ với các địa điểm kinh doanh nước uống, dân pha chế chuyên nghiệp mới quan tâm đến các xu hướng đồ uống đang hot mà đặc biệt, với giới trẻ, nhu cầu tìm hiểu về các món ăn, đồ uống hot trend, độc và lạ cũng rất lớn.
Trà - một thức uống bình dị nhưng lại ẩn chứa nét đẹp văn hóa của người Việt qua bao đời. Ngày nay, người trẻ hiện đại không chỉ tiếp tục kế thừa và phát huy nét đẹp văn hóa của trà truyền thống mà còn mang đến những hơi thở mới cho thức uống này.
Khi chọn thức uống, thế hệ Z đề cao hương vị truyền thống sự mới mẻ, sáng tạo, quan tâm nhiều đến tác động đối với sức khỏe của sản phẩm.
(Dân trí) - Mùa hè là thời điểm lên ngôi của hàng loạt đồ uống giải khát. Ngoài những món truyền thống, sự xuất hiện của các thức uống mới toanh có màu sắc và hương vị hấp dẫn cũng nhanh chóng "hút" khách.